Những câu nói hay khi bán hàng online kinh doanh cần biết

Bán hàng online là một ngành rất có tiềm năng hiện nay. Vừa tiết kiệm chi phí đầu tư mặt bằng vừa tiết kiệm chi phí nhân công. Đặc biệt với xu hướng mua hàng online ngày càng nhiều như hiện nay thì bán hàng online lại có dịp phát triển mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên để kinh doanh online thành công bạn cần học ngay những câu nói hay khi bán hàng online NTT Blog chia sẻ dưới đây.

1. Những câu nói hay khi bán hàng online chú trọng vào nội dung gì

Theo các chuyên gia thì một trong các yếu tố giúp việc bán hàng online của bạn hiệu quả và thành công đó chính là sử dụng những câu nói hay khi bán hàng online. Những câu nói hay khi bán hàng online sẽ giúp gây ấn tượng với người mua. Dưới đây là những nội dung bạn cần chú trọng vào khi bán hàng online.

1.1 Bài viết bán hàng hay thường cập nhật theo trendy

Một yếu tố quan trọng bạn không thể bỏ qua khi kinh doanh online là phải cập nhập theo trendy. Cho dù bán áo quần online mỹ phẩm online… bạn cũng không được bỏ qua điều này nếu muốn thành công. Đặc biệt phải biết cách viết những câu nói hay về nghề bán hàng.

Hãy đăng nội dung hấp dẫn nhất, mới nhất phù hợp với thị hiếu và xu thế nhất hiện nay để thu hút khách hàng. Quan trọng hơn việc bắt kịp trendy để giúp tăng lượt tương tác và giữ chân khách hàng đến với bạn.

1.2 Nội dung mang tính chất review sản phẩm

Nội dung mang tính chất review hay những câu nói hay về sản phẩm – một ý tưởng khá hay để thu hút khách hàng tại sao bạn không áp dụng ngay. Bạn biết không nếu càng review chi tiết sản phẩm bạn sẽ nhận được sự đánh giá và phản hồi tốt từ khách hàng. Đặc biệt, sẽ nhận được niềm tin mãnh liệt của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

1.3 Nêu bật thế mạnh sản phẩm đang kinh doanh

Một trong những nội dung quan trọng bạn không thể thiếu khi viết những câu bán hàng online hiệu quả chính là đưa thế mạnh nổi bật của sản phẩm vào. Bởi lẽ người đọc những câu nói ấy chính là khách hàng của bạn.

Vì thế hãy đưa yếu tố quan trọng của sản phẩm vào trong những câu nói hay về kinh doanh online để giúp khách hàng có thể hình dung rõ ràng hơn và hiểu hơn về sản phẩm trước khi mua hàng. Đó có thể là nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm hoặc chất liệu, công dụng sản phẩm…

1.4 Nội dung đi sâu vào cảm xúc người xem

Bạn muốn khách hàng biết tới sản phẩm/dịch vụ của bạn? Bạn muốn biến khách hàng trở thành khách hàng trung thành của mình? Vậy thì đừng quên đưa cảm xúc vào những câu nói hay khi bán hàng online của bạn. Đó có thể là sự chia sẻ hay, một câu nói đầy tính nhân văn… để truyền tải cảm xúc đến với khách hàng và tạo thiện cảm với khách hàng một cách tốt nhất.

1.5 Có thể xây dựng nội dung theo lối kể chuyện

Bài viết bán hàng hay ngoài yếu tố đưa cảm xúc vào việc bán hàng bạn cũng có thể lồng ghép xây dựng nội dung bán hàng theo lối kể chuyện hài hước, đặc sắc hoặc dí dỏm để thu hút khách hàng. Bán hàng theo lối kể chuyện sẽ giúp thu hút được một lượng khách hàng rất lớn đến với bạn đấy.

1.6 Tiêu đề ở dạng nghi vấn gợi sự tò mò

Điều đặc biệt để thu hút khách hàng dành cho bạn đó chính là sử dụng câu tiêu đề gợi sự tò mò cho khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ không thể làm ngơ khi đọc được những câu nói hay về bán hàng, những tiêu đề thu hút và đầy sự nghi vấn như vậy.

1.7 Dùng tít giật gân kích thích người xem

Bán hàng online hiện nay trở nên quá phổ biến vì thế thay vì đăng những tin hay câu nói vu vơ không dụng ý và chán ngắt. Tại sao bạn không áp dụng ngay những câu giật tít chắc chắn tin bán hàng của bạn sẽ không bị khách hàng bơ đi. Đây cũng là những câu bán hàng hay về kinh doanh online bạn nên học hỏi.

2. Mẫu những câu nói hay khi bán hàng online

Những câu nói hay khi bán hàng online sẽ giúp bài đăng bán hàng của bạn nhận được sự tương tác lớn với khách hàng. Dưới đây là những mẫu câu nói hay bạn không nên bỏ qua.

2.1 Những câu nói hay khi bán nước hoa online

Thương hiệu

Nếu bạn muốn khách hàng nhận biết ngay mặt hàng bạn đang kinh doanh thì đừng quên đưa tên thương hiệu nước hoa vào. Ví dụ: “Yêu bản thân, yêu cuộc sống. Càng yêu nước hoa Smalley”…

Mùi sản phẩm

Hãy tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng bằng cách đưa chính mùi hương nổi bật của sản phẩm vào khi bán hàng. Chẳng hạn như: “Sức hút toát ra từ nước hoa, mặc dù không nhìn thấy, không sờ thấy. Nhưng mang lại sức quyến rũ tột cùng” – những câu nói hay về buôn bán hàng online nước hóa dành cho bạn.

Sự khan hiếm

Hãy tỏ ra sản phẩm của mình là khan hiếm để gây sự chú ý với khách hàng. Thí dụ: “Chỉ còn 10 lọ duy nhất dành cho 10 khách hàng may mắn nhất ngày hôm nay”.

Tin khuyến mãi

Bên cạnh những lời giới thiệu bán hàng hay nhất thì một trong những yếu tố quan trọng để tăng lượt tương tác khách hàng đó chính là tin khuyến mãi. Bạn hãy vận dụng nó một cách thông minh để kinh doanh hiệu quả: “Sale hot, sale hot 20% chỉ duy nhất hôm nay”.

2.2 Những câu nói hay về mỹ phẩm

Gây sự tò mò

Hãy sử dụng những gây sự tò mò để kích thích sự mua hàng khách hàng. Ví dụ: “Muốn trắng đẹp như Ngọc Trinh – hãy dừng lại 5 phút để khôi phục sắc đẹp”.

Lợi ích vượt trội của sản phẩm

Ngoài hình ảnh đẹp thì chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm khi mua hàng. Vậy nên bạn hãy đưa lợi ích của sản phẩm để khách hàng mua hàng cũng là một trong những câu nói hay khi bán hàng online. “Da đẹp và tóc thẳng nhanh chóng – tất cả chỉ trong một sản phẩm của…”.

“Bắt chước” người nổi tiếng

Một cách kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả chính là bắt chước người nổi tiếng, sử dụng hình ảnh người nổi tiếng. Chẳng hạn như: “Muốn eo thon như Ngọc Trinh hãy dùng….” “Chăm sóc tóc, dưỡng trắng da từ Angola của Hoàng Gia Anh rất đáng để bạn tin tưởng”.

Chia sẻ kiến thức

Những câu nói hay về chất lượng sản phẩm và chia sẻ kiến thức khi bán hàng mỹ phẩm online cũng đem lại hiệu quả cho bạn. Hãy cung cấp cho khách hàng những kiến thức về sản phẩm, những giá trị mà sản phẩm mang lại để khách hàng tin tưởng và mua hàng. “100% thành phần tự nhiên an toàn, tạo ra vẻ đẹp phi phàm cho bạn”.

Cảnh báo về sản phẩm

Bên cạnh những câu nói hay về sản phẩm tốt thì những câu nói cảnh báo về sản phẩm cũng sẽ giúp khách hàng biết đến bạn và mua hàng của bạn. “Nếu bạn muốn xấu, mụn thì đừng dùng… Nhưng nếu muốn trắng đẹp thì hãy dùng…”

2.3 Những câu nói hay khi bán quần áo online

Thả thính

Đây cũng là kiểu bán hàng rất hay bạn nên học hỏi để thu hút khách hàng. Chỉ là những câu vu vơ thả thính nhưng lại tạo ra một hiệu ứng hiệu quả rất lớn. “Anh yêu hoa hay yêu cỏ – Em mặc chiếc váy đỏ có đủ làm anh yêu em…”. Đây cũng là những câu nói hay khi bán hàng online quần áo.

Sản phẩm theo mùa

Bán hàng online thành công đòi hỏi bạn phải bán những sản phẩm theo mùa và hợp thời trang. Vì thế bạn có thể đăng những câu bán hàng như: “Bùng nổ thời trang mùa hè! sale lớn 10% tại…”

Theo trendy mới

Những câu nói hay bán hàng online chinh là viết những câu bán hàng theo trendy. Đây là điều rất cần thiết đối với những ai đang kinh doanh quần áo online giúp bạn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Thí dụ như: “Đắt tiền mới sang và đẹp? Quên đi, tại….cũng đủ làm bạn sang chảnh”.

3. Bài viết bán hàng hay và những điều cần lưu ý

Viết bài bán hàng online là việc làm không thể thiếu nếu bạn muốn bán hàng thành công. Ngoài việc học ngay những câu nói hay khi bán hàng online bạn cần lưu ý những vấn đề sau khi viết bài bán hàng:

– Chú ý đến cách dùng ngôn từ sao cho thật sự thu hút và gợi sự tò mò cho khách hàng – những câu nói khi bán hàng bạn nên lưu ý.

– Lựa chọn đúng khách hàng mục tiêu để viết.

– Cần thêm thẻ tag một cách khoa học bởi không phải lúc nào thêm thẻ hashtag cũng mang lại hiệu quả cao. 

– Đầu tư vào hình ảnh sản phẩm đẹp chất lượng để thu hút khách hàng.

– Lựa chọn khung giờ vàng để đăng bài. Đó là lúc 8h-9h sáng, 11h30-13h30 trưa và 20h-21h30 tối. Ngoài ra bạn còn có thể đăng vào lúc 22h30 – 23h30.

Nếu bạn muốn việc kinh doanh online hiệu quả thì đừng bỏ qua những câu nói hay về bán hàng online mà NTT Blog đã chia sẻ. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm động lực để kiên trì theo đuổi với niềm đam mê của chính mình. Hãy thỏa sức kinh doanh khi biết được bí kíp bán hàng hay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *