Tìm nguồn hàng quần áo bán online ở đâu tốt nhất

Bạn là người đang có ý định buôn bán quần áo nhưng chưa biết tìm nguồn hàng quần áo bán online như thế nào? Thực chất để nhập hàng với giá sỉ đối với người mới bắt đầu kinh doanh là điều không hề khó. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của NTT Blog nhé.

1.Nguồn sỉ quần áo tại chợ đầu mối

Tìm nguồn hàng quần áo bán online đơn giản nhất đó chính là ra các chợ đầu mối. Tại đây có nguồn hàng vừa phong phú vừa rẻ hơn so với việc bạn nhập quần áo ở những chỗ khác. 

Vì là chợ đầu mối nên sản phẩm bạn mua chưa có kèm theo phí vận chuyển hay bất cứ phí gì nên nhìn chung giá mua ở đây rất phù hợp để bạn mua sỉ. Nhiều chủ cửa hàng thường nghĩ đến ngay cách nhập hàng từ chợ đầu mối vì nó khá thuận tiện. 

Ưu điểm của việc tìm nguồn sỉ quần áo từ chợ đầu mối còn thể hiện ở chỗ bạn sẽ không phải mất quá nhiều chi phí cho việc đi lại, vận chuyển hàng lại có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm. Đối với những người mới bắt đầu buôn bán quần áo mà lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập hàng thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

Một số chợ đầu mối bạn có thể xem xét lấy hàng như chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn),..đối với những ai ở phía Bắc. Còn nếu bạn ở phía Nam thì có thể tham khảo chợ đầu mối Bình Điền, chợ Bình Tây, chợ Lớn,..thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

2. Nguồn hàng quần áo Quảng Châu

Hiện nay lấy đồ sỉ bán online từ thị trường Trung Quốc đang ngày càng phổ biến. Quần áo Quảng Châu nổi tiếng là chất liệu đẹp, giá rẻ lại rất hợp gu của giới trẻ. Chính vì vậy nhiều người khi bắt đầu vào con đường kinh doanh đã nghĩ tới buôn bán hàng Quảng Châu.

Nguồn hàng quần áo Quảng Châu cũng rất phong phú nên bạn có thể lấy sỉ trực tiếp tại đây. Khi trực tiếp đến lấy hàng sẽ giúp bạn tìm nơi bỏ sỉ quần áo giá tốt nhất. Ưu điểm của cách thức này chính là giúp người mua dễ dàng tiếp xúc với nguồn hàng đa dạng về mẫu mã, thiết kế và được trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, lấy sỉ với giá tốt nhất.

Tuy nhiên để có thể lấy sỉ trực tiếp tại tổng kho sỉ quần áo Quảng Châu không hề đơn giản vì bạn vừa phải có chi phí di chuyển vừa phải thông thạo tiếng để giao tiếp với người Trung. Các thủ tục khi mua hàng cũng khá là phức tạp. Cho nên bạn có thể cân nhắc việc tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng tại các shop Quảng Châu ở Việt Nam.

Đặt hàng tại các shop ở Việt Nam tuy không có nhiều mẫu mã đa dạng như lấy hàng trực tiếp tại Quảng Châu nhưng cách này lại khá phù hợp với các con buôn nhỏ lẻ và còn ít vốn. Tuy nhiên khi mua hàng tại shop bạn nên kiểm tra độ uy tín của shop trước khi mua để tránh gặp phải hàng kém chất lượng.

3. Xưởng quần áo sỉ thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài hai cách tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ trên thì bạn còn có thể nhập hàng ở các xưởng quần áo sỉ TPHCM. Tại sao nên nhập hàng bán từ đây? Bởi lẽ xưởng quần áo sỉ sẽ có nhiều ưu điểm, cụ thể:

Giá vốn đầu vào rẻ nhất

Xưởng quần áo sỉ TPHCM không phải trải qua bất kỳ mối trung gian nào nên giá mua sỉ sẽ là giá tận gốc. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua hàng, từ đó giá bán hàng của bạn thấp đi cũng sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng đến mua hàng làm lợi nhuận của bạn tăng đáng kể.

Sản phẩm có tính độc đáo

Các mẫu khi bạn lấy sỉ quần áo ở TPHCM đều là hàng thiết kế riêng. Chính vì vậy mà mẫu mã đẹp và ít có khả năng “đụng hàng”. Điều này giúp cho quần áo mà bạn bán sẽ trở nên độc đáo, là một điểm cộng thu hút khách và sẽ có ít đối thủ cạnh tranh với bạn hơn, giá trị lợi nhuận thu được cũng sẽ tăng lên. 

Nguồn hàng cung cấp ổn định

Các xưởng chuyên sỉ quần áo không chỉ có chất lượng đảm bảo mà có lượng hàng lớn. Với nguồn hàng như vậy sẽ giúp bạn không phải lo lắng tình trạng không nhập được hàng, bảo đảm sự ổn định và nhanh chóng trong khâu mua sỉ quần áo. Nếu hợp tác lâu dài, bạn có thể đặt may sản phẩm theo yêu cầu, thiết kế riêng của mình.

Cách tìm sỉ từ các xưởng quần áo sỉ TPHCM cũng không hề khó vì bạn chỉ cần search trên Google hay Facebook,..là có thể tìm ra ngay. Bạn có thể tra nội dung liên quan trực tiếp đến sản phẩm bạn tìm kiếm như xưởng chuyên sỉ đầm dạ hội, xưởng chuyên sỉ quần áo thiết kế,..

Xem thêm: Kế hoạch marketing cho thương hiệu thời trang

4. Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ online trên Facebook

Facebook là một trang mạng xã hội lớn với số lượng người dùng đông đảo. Không chỉ là nơi giao lưu kết bạn hay buôn bán, bạn có thể tìm nguồn hàng quần áo bán online ngay tại đây. Trên Facebook có rất nhiều group bán sỉ quần áo là nơi để những ai có nhu cầu mua bán sỉ sẽ trao đổi thông tin cũng như giới thiệu những người bán lẻ tìm tới mua hàng. Chính vì vậy mà đây là một nguồn tìm hàng bạn nên tham khảo. 

Ưu điểm của cách thức tìm hàng này đó là bạn có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm trên thiết bị di động hay máy tính. Đồng thời có thể tiếp cận với nhiều nguồn quần áo với các phong cách khác nhau. Bạn chỉ cần liên hệ với người bán là có thể đặt được hàng để tiến hành kinh doanh.

Cách tìm hàng này thì rất đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau như sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa, nội trợ,…Tuy nhiên nhược điểm của việc tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ trên Facebook là bạn khó để kiểm tra chất lượng thực sự của lô hàng. Bạn chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm cũng như đánh giá của những người mua trước để tìm hiểu. 

5. Lấy sỉ quần áo qua các trang thương mại điện tử

Một cách khác để bạn có thể tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng đó chính là lấy sỉ trên các trang thương mại điện tử. Thời đại công nghệ 4.0 đã kéo theo sự phát triển của việc mua bán online và các trang thương mại điện tử ra đời rất nhiều.

Ở Việt Nam có nhiều trang thương mại điện tử nổi tiếng để bạn có thể tìm mua sỉ như Shopee, Lazada, Sendo,..Còn nếu bạn cần tìm nguồn hàng Trung Quốc thì có thể tìm trên các trang thương mại điện tử Taobao, Alibaba,..

Lấy đồ sỉ bán online tại đây bạn sẽ gặp vô số những shop đăng bán hàng với giá sỉ. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn nhưng đồng nghĩa với việc bạn cần cẩn trọng hơn khi tìm nguồn hàng. Bạn nên chọn những shop uy tín trên các trang thương mại điện tử này để có thể hợp tác lâu dài và đảm bảo có nguồn hàng ổn định. 

Nhược điểm của cách thức lấy hàng này đó là nó tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Ví dụ như bạn không thể nhìn tận mắt sản phẩm nên một số trường hợp hàng mua về không giống hình hoặc chất lượng kém cũng có thể xảy ra. Để tránh tình trạng này, bạn nên tham khảo kinh nghiệm từ bạn bè hoặc chỉ nên lấy trước một mẫu vào lần đặt hàng đầu tiên để tham khảo chất lượng cũng như giá cả, mẫu mã.

Bài viết liên quan: Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn và những thông tin cần biết

Trên đây là 5 cách bạn có thể tìm nguồn hàng quần áo bán online. Với mỗi cách thức sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên bạn cần cân nhắc cẩn trọng trước khi quyết định lựa chọn. Nếu là người mới bắt đầu và còn ít vốn bạn nên lựa chọn những cách thức đơn giản mà không tốn kém nhiều chi phí đi lại, vận chuyển,..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *